Liên hệ tư vấn 1900.6165
Thứ Ba, Tháng Mười Một 19

Cấp lại giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài

Một số trường hợp văn phòng đại diện nước ngoài cần làm thủ tục cấp lại giấy phép, vậy đó là các trường hợp nào? Thủ tục cấp lại giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài ra sao?

Các trường hợp cần cấp lại giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài

– Chuyển địa điểm đặt trụ sở của Văn phòng đại diện từ một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, hoặc khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý đến một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác hoặc khu vực địa lý thuộc phạm vi quản lý của một Ban quản lý khác.
– Giấy phép thành lập văn phòng đại diện bị mất, bị hủy hoại, bị hư hỏng hoặc bị tiêu hủy dưới mọi hình thức.

Hồ sơ xin cấp lại giấy phép văn phòng đại diện nước ngoài

Hồ sơ cấp lại do chuyển trụ sở
– Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo mẫu của Bộ Công Thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
– Thông báo về việc chấm dứt hoạt động Văn phòng đại diện gửi Cơ quan cấp Giấy phép nơi chuyển đi
– Bản sao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện đã được cấp;
– Tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở văn phòng đại diện nơi chuyển đến
Hồ sơ cấp lại giấy phép văn phòng đại diện do bị mất, cháy, hỏng
– Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
– Giấy giới thiệu nộp hồ sơ và nhận KQ
Thời gian thực hiện: 8 ngày làm việc
Lệ phí cấp lại: 1.500.000 VNĐ

Khách hàng có nhu cầu cấp lại giấy phép văn phòng đại diện có thể liên hệ AZLAW qua thông tin tại cuối website để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Lưu ý: Các nội dung tư vấn hoặc văn bản pháp luật được trích dẫn trên có thể đã thay đổi hoặc hết hiệu lực tại thời điểm hiện tại. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900.6165 để được tư vấn hỗ trợ một cách chính xác!

Bài viết liên quan

HOTLINE: 19006165