Thứ Bảy (18/05/2024)

Sử dụng ZNS và kết nối AZLAW Official Account để hỗ trợ khách hàng

Mẹo nhỏ: Tham gia nhóm hỗ trợ AZLAW để được cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề liên quan trên Facebook tại đây hoặc Zalo tại đây

Hiện tại, AZLAW đã thực hiện sử dụng Zalo Notification Service để hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn và sử dụng dịch vụ tại AZLAW. Khách hàng có thể tham khảo nội dung sau đây:

Zalo Notification Service

Zalo Notification Service (ZNS) là một trong những tính năng của Zalo Official Account giúp cho khách hàng có thể nhận thông báo của nhãn hàng với mục đích xác minh thông tin chính xác và chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn. Theo đó, khi hoàn thành dịch vụ khách hàng sẽ nhận được thông báo của AZLAW kèm theo số bill nhận kết quả như hình sau:

Với tiện ích này AZLAW mong muốn cải thiện sự chuyên nghiệp khi làm việc đối với khách hàng. Khách hàng có thể nắm được tình hình hồ sơ và mã biên nhận chuyển phát nhanh tới khách hàng khi hoàn thành thủ tục.

Tổng đài tư vấn pháp luật qua Zalo

Thay vì gọi tới tổng đài 1900 cũ, khách hàng của AZLAW có thể gọi qua hệ thống tổng đài Zalo Offical Account như sau:
Bước 1: Truy cập Zalo Offical Account của AZLAW tại địa chỉ https://zalo.me/azlawvietnam
Bước 2: Nhắn tin hoặc gọi điện theo hướng dẫn (xem ảnh dưới đây)

Theo các bước trên là khách hàng có thể liên hệ luật sư hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, đối với khách hàng sử dụng dịch vụ AZLAW sẽ liên hệ lại cho khách hàng qua Zalo OA để việc trao đổi có thể tiến hành một cách thuận tiện.

Hỗ trợ cấu hình ZNS và tổng đài Zalo

Đối với khách hàng không nắm rõ về mặt kỹ thuật, AZLAW có thể hỗ trợ cấu hình ZNS và tổng đài Zalo Call Center với mức phí chỉ 5.000.000 VNĐ.

Yêu cầu chung:
– Là doanh nghiệp và (hoặc) có đăng ký nhãn hiệu
– Có tài khoản Zalo Official Account
– Đăng ký gói OA Zalo nâng cao (89.000 VNĐ/tháng – 1.068.000 VNĐ/năm)

Yêu cầu cấu hình tổng đài ZCC
– Có địa chỉ IP tĩnh
– Có hệ thống tổng đài hoặc thuê tổng đài của AZLAW.

Sau khi cấu hình tổng đài ZCC khách hàng có thể nhận cuộc gọi vào hoặc gọi ra (kể cả đối với khách hàng chưa quan tâm OA) bằng softphone MicroSIP trên PC hoặc laptop một cách thuận tiện. Dưới đây là giao diện của Softphone.

@azlawvietnam

Hướng dẫn liên hệ với AZLAW qua Zalo OA

♬ original sound – AZLAW – AZLAW

Hy vọng rằng với hệ thống tư vấn pháp luật mới của AZLAW có thể hỗ trợ khách hàng tránh được các rủi ro pháp lý và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất trong hoạt động kinh doanh của mình.

Liên hệ để được hỗ trợ

Bài viết liên quan