Thứ hai (11/11/2024)

Thành lập doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng

Mẹo nhỏ: Tham gia nhóm hỗ trợ của AZLAW để được hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ các vấn đề liên quan trên Facebook tại đây hoặc liên hệ dịch vụ qua Zalo tại đây.

Thành lập công ty, doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng. Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng

Thành lập doanh nghiệp tại quận Hai Bà Trưng như thế nào? Hồ sơ, trình tự , thủ tục thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng.

Hồ sơ thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng

Hồ sơ để thành lập doanh nghiệp với trụ sở tại quận Hai Bà Trưng gồm:
Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp trụ sở hai bà trưng
– Điều lệ công ty theo quy định
– Danh sách thành viên, cổ đông của công ty
– Giấy tờ chứng thực cá nhân của thành viên trong công ty (Bản sao có chứng thực)
– Hợp đồng dịch vụ thực hiện thủ tục

Xem thêm:
Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh bằng TK ĐKKD
Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh bằng CKS

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ của AZLAW quý doanh nghiệp chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ sau:
Điền các thông tin liên quan đến công ty dự định thành lập theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin do công ty luật soạn.
– Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của các thành viên, cổ đông dự định thành lập công ty

Xem thêm: Lập hộ kinh doanh tại quận Hai Bà Trưng

Công việc AZLAW thực hiện

Tư vấn cho quý khách hàng các vấn đề liên quan đến thủ tục thành lập doanh nghiệp như: lựa chọn tên doanh nghiệp, đăng ký ngành nghề, trụ sở…
– Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty
– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại cơ quan có thẩm quyền
– Liên hệ cơ sở khắc dấu để thực hiện khắc dấu và công bố mẫu dấu công ty tại Sở kế hoạch và đầu tư.
– Soạn thảo hồ sơ thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập
– Tư vấn miễn phí các vấn đề về thuế cho công ty sau thành lập

Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu thành lập công ty tại quận Hai Bà Trưng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số dịch vụ tại cuối trang website để được phục vụ tốt nhất

Liên hệ để được hỗ trợ

Bài viết liên quan