Thành lập chi nhánh công ty tại Hưng Yên
Hồ sơ, trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại tỉnh Hưng Yên. Tư vấn doanh nghiệp tại Hưng Yên
Nội dung bài viết
AZLAW cung cấp các dịch vụ về Đăng ký kinh doanh, Thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, lập địa điểm kinh doanh… không chỉ trong địa bàn thành phố Hà Nội mà còn các tỉnh lân cận. Trong bài viết này, AZLAW sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích khi thành lập chi nhánh tại tỉnh Hưng Yên.
Pháp luật về thành lập chi nhánh công ty ở Hưng Yên
Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 và nghị định 01/2021/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, khi thành lập chi nhánh doanh nghiệp phải gửi thông báo tới Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh Hưng Yên.
Hồ sơ lập chi nhánh tại Hưng Yên
- Thông báo thành lập chi nhánh
- Bản sao biên bản họp và quyết định của hội đồng thành viên, hội đồng quản trị, chủ sở hữu công ty
- Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh
- Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh
Trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh tại Hưng Yên
Bước 1: Doanh nghiệp nộp hồ sơ ĐKKD qua mạng hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Hưng Yên (Số 8, đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên)
Bước 2: Phòng đăng ký kinh doanh xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và ra KQ hoặc thông báo
Bước 3: Khắc dấu cho chi nhánh tại Hưng Yên
Các công việc AZLAW thực hiện
- Hướng dẫn khách hàng soạn thảo các hồ sơ cần thiết
- Soạn thảo các giấy tờ cần thiết để hoàn hiện hồ sơ
- Cử nhân viên nhận hồ sơ trực tiếp tại công ty khách hàng
- Thay mặt khách hàng thực hiện các công việc với cơ quan nhà nước
- Nhận kết quả và giao trả cho khách hàng
Dịch vụ lập chi nhánh tại Hưng Yên
Khách hàng có yêu cầu dịch vụ có thể liên hệ với AZLAW qua tổng đài 1900.6165 hoặc gửi yêu cầu dịch vụ đến email: lienhe@azlaw.vn hoặc gọi tới số điện thoại 0966.899.263. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!