Thứ Năm (25/04/2024)

Dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Hưng Yên

Mẹo nhỏ: Tham gia nhóm hỗ trợ AZLAW để được cùng nhau hỏi đáp và hỗ trợ các vấn đề liên quan trên Facebook tại đây hoặc Zalo tại đây

Hồ sơ, trình tự, thủ tục và lưu ý khi thành lập công ty tại tỉnh Hưng Yên như thế nào? Đơn vị tư vấn pháp luật để thành lập công ty tại Hưng Yên?

Hồ sơ, trình tự, thủ tục thành lập công ty tại Hưng Yên như thế nào? Đơn vị nào thành lập công ty tại Hưng Yên? Dịch vụ thành lập công ty tại tỉnh Hưng Yên

Trước khi thành lập công ty tại Hưng Yên: Trước khi tiến hành thành lập một doanh nghiệp việc tư vấn trước khi thành lập là không thể thiếu, đối với địa bàn Hưng Yên cũng như nhu cầu của khách hàng cần phải lựa chọn một loại hình doanh nghiệp để xác định hoạt động lâu dài sau này. Do đó khách hàng có thể lựa chọn các loại hình doanh nghiệp khác nhau như: Doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần…để tiến hành thành lập tại tỉnh Hưng Yên. Mọi đặc điểm các loại hình công ty và phương thức góp vốn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí. Nhằm giúp đỡ khách hàng có cái nhìn tổng quát về các loại hình công ty và định hướng kinh doanh sau khi thành lập. Đặc biệt chúng tôi tư vấn giúp khách hàng trong việc thỏa thuận góp vốn và loại tài sản góp vốn như thế nào để đảm bảo quyền lợi của các thành viên, cổ đông sau khi thành lập công ty và những lưu ý khi thành lập công ty

Hồ sơ cần chuẩn bị: Hưng Yên là một trong những tỉnh có những chính sách cực thoáng kêu gọi và ưu đãi đầu tư. Về cơ bản khi thành lập công ty ở Hưng Yên khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
– Giấy tờ chứng thực cá nhân (CMND, căn cước công dân, hộ chiếu) bản sao để AZLAW soạn thảo và thực hiện lập hồ sơ thành lập
– Giấy tờ chứng minh trụ sở (Hợp đồng thuê nhà, quyền sử dụng đất…) để kiểm tra sau thành lập
– Ngoài ra khách hàng điền vào phiếu yêu cầu cung cấp thông tin do AZLAW cung cấp

Điều quan trọng đầu tư khi thành lập công ty chính là việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp.  Hiện tại ở Việt Nam, các doanh nghiệp thường lựa chọn 3 loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần, công ty TNHH một thành viên, Công ty TNHH hai thành viên. Quý khách hàng sẽ lựa chọn một trong các loại hình doanh nghiệp đó dựa trên số lượng người góp vốn thành lập công ty, mục tiêu, quy mô kinh doanh. Mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có thủ tục thành lập khác nhau, do vậy quý khách hàng có thể tham khảo thêm:
– THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN
– THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH HAI THÀNH VIÊN TRỞ LÊN
– THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại Hưng Yên: Tùy từng loại hình công ty mà mỗi loại hình công ty sẽ có giấy tờ khác nhau nhưng cũng có nhưng điểm chung, sau đây chúng tôi sẽ nêu khái quát về hồ sơ
– Giấy đề nghị thành lập công ty (ghi rõ các thông tin tên, số vốn, ngành nghề, địa chỉ dự định thành lập tại Hưng Yên)
– Điều lệ công ty do AZLAW soạn thảo phù hợp với quy định pháp luật và đảm bảo hợp lệ khi nộp hồ sơ
– Danh sách thành viên, cổ đông sáng lập
– Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân của thành viên, cổ đông sáng lập
Ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp

Thực hiện hồ sơ và nhận kết quả tại Hưng Yên: Đối với thủ tục đăng ký kinh doanh tại Hưng Yên có 3 cách để nộp hồ sơ nhận kết quả
– Nộp và nhận KQ trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh
– Nộp hồ sơ qua mạng bằng tài khoản đăng ký kinh doanh, sau khi hồ sơ hợp lệ liên hệ bưu điện để nhận kết quả

Quy trình thành lập công ty tại Hưng Yên
Bước 1: Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở KHĐT tư tỉnh Hưng Yên
Bước 2: Sở KHĐT tỉnh Hưng Yên xem xét hồ sơ thành lập doanh nghiệp và ra thông báo hợp lệ trong vòng 3 ngày làm việc
Bước 3: Nhận kết quả là đăng ký kinh doanh theo địa chỉ tại Hưng Yên khách hàng đã đăng ký, liên hệ khắc dấu và thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu cho khách hàng.
Bước 4: Soạn thảo các hồ sơ về thuế ban đầu để doanh nghiệp thực hiện tại cơ quan thuế trực tiếp quản lý hoặc có thể sử dụng tiếp dịch vụ thuế ban đầu của AZLAW . Khách hàng nộp đề nghị sử dụng hóa đơn tại cơ quan thuế quản lý và nhận kết quả sau 2 ngày làm việc. Trước đây sẽ phải nộp mẫu 06/GTGT để đăng ký phương pháp khấu trừ trước, nhưng kể từ ngày 05/11/2017 bỏ quy định đăng ký khấu trừ bằng mẫu 06/GTGT.
Lưu ý: Tại bước này cơ quan thuế sẽ tiến hành kiểm tra trụ sở tại địa bàn tỉnh Hưng Yên nên khách hàng chuẩn bị hồ sơ trụ sở như ở trên và treo biển công ty để kiểm tra
Bước 5: Tiến hành đặt in hóa đơn sau khi có xác nhận cho phép sử dụng hóa đơn. Với trường hợp sử dụng hoá đơn điện tử thì không cần nộp đề nghị sử dụng hoá đơn đặt in

Thông tin phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Hưng Yên
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Hưng Yên (trực thuộc Sở KHĐT tỉnh Hưng Yên)
Địa chỉ: Địa chỉ: Số 8 đường Chùa Chuông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 02213863929
Trường phòng: Bà Doãn Thị Tâm
Ngày 16/09/2019 Hưng Yên vừa khai trương trung tâm hành chính công (gần bưu điện tỉnh Hưng Yên) do vậy các thủ tục về doanh nghiệp trong thời gian này sẽ đồng loạt thực hiện tại trung tâm hành chính công

Trung tâm hành chính công Hưng Yên nơi thực hiện trả kết quả đăng ký kinh doanh
Trung tâm hành chính công tỉnh Hưng Yên

Xem thêm:
Thành lập công ty tại tỉnh Vĩnh Phúc
– Thành lập công ty tại tỉnh Bắc Ninh
– Thành lập công ty tại tỉnh Đà Nẵng
– Thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh
– Thành lập công ty tại tỉnh Kiên Giang
– Thành lập công ty tại tỉnh Lào Cai
– Thành lập công ty tại tỉnh Ninh Thuận
– Thành lập công ty tại tỉnh Kon Tum
– Thành lập công ty tại Gia Lai

Liên hệ để được hỗ trợ

Bài viết liên quan