Liên hệ tư vấn 1900.6165
Thứ Sáu, Tháng Năm 24

Dịch vụ thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là đầu tầu kinh tế của cả nước đóng góp GDP với tỷ trọng lớn, là một trong những tình thành phố đóng góp rất nhiều vào ngân sách nhà nước. Bao nhiêu đó dủ để thấy thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa phương thu hút đầu tư và có các cơ chế thoáng đối với các hoạt động kinh doanh. AZLAW là một trong những đơn vị nắm được điều này nên chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Tư vấn trước khi thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

AZLAW tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề mà khách hàng thắc mắc khi dự định tiến hành hoạt động kinh doanh tại thành phố mang tên bác qua tổng đài điện thoại 19006165.

Khách hàng có thể gọi tới tổng đài 19006165 và nhấn phím 1 để gặp bộ phận tư vấn doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các vấn đề về điều kiện thành lập công ty, cơ cấu tổ chức đối với công ty mới thành lập, các thủ tục về thuế cũng như các nghĩa vụ với cơ quan nhà nước khi thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng để thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

AZLAW cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc khách hàng có thể chọn gói dịch vụ tiết kiệm AZLAW soạn thảo hồ sơ và khách hàng tự xử lý các quy trình nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hồ Chí Minh

Hồ sơ thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

Tùy từng loại hình công ty mà hồ sơ có thể khác nhau, tuy nhiên cơ bản chủ yếu gồm các hồ sơ sau:
1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty
2. Điều lệ công ty
3. Danh sách thành viên/cổ đông của công ty
4. Giấy tờ chứng thực cá nhân của các cá nhân đứng tên (với tổ chức là quyết định thành lập hoặc ĐKKD)

Quy trình thành lập công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

Bước 1: Thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Phòng đăng ký kinh doanh thành phố Hồ Chí Minh số 32 Lê Thành Tôn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày phòng ĐKKD nhận được hồ sơ hợp lệ sẽ trả kết quả cho khách hàng. Nếu hồ sơ không hợp lệ sẽ được phòng ĐKKD ra yêu cầu thông báo sửa đổi hồ sơ và nộp lại từ đầu
Bước 2: Tiến hành nhận đăng ký kinh doanh và khắc dấu tại các cơ sở khắc dấu được cấp phép, sau đó công bố thông tin con dấu lên cổng thông tin quốc gia.
Bước 3: Thực hiện các thủ tục về thuế ban đầu với công ty mới thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh

Thủ tục thuế ban đầu với công ty tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Nộp tờ khai và lệ phí môn bài cho công ty mới thành lập. Xem tại Quy định pháp luật về lệ phí môn bài
  • Nộp đề nghị sử dụng hóa đơn mẫu 3.14 thông tư 39/2014/TT-BTC tới cơ quan thuế trực tiếp quản lý để được chấp thuận đặt in hóa đơn.
    Lưu ý: Trước đây phải nộp mẫu 06/GTGT nhưng hiện tại đã bãi bỏ quy định đăng ký phương pháp khấu trừ bằng mẫu 06/GTGT nên có thể nộp đề nghị sử dụng đặt in hóa đơn ngay sau khi nộp tờ khai lệ phí môn bài
  • Chuẩn bị hồ sơ để kiểm tra trụ sở gồm: Biển công ty, đăng ký kinh doanh, CMND của giám đốc, hồ sơ trụ sở chứng minh có hoạt động thực tế tại địa điểm đăng ký
  • Mua chữ ký số, đặt in hóa đơn và thông báo phát hành để được sử dụng hóa đơn

Sau khi hoàn thành các bước trên là khách hàng đã có một công ty tương đối hoàn chính để thực hiện các hoạt động kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Để được hỗ trợ tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ tới AZLAW theo địa chỉ tại cuối trang. AZLAW rất hân hạnh được hỗ trợ khách hàng!

Lưu ý: Các nội dung tư vấn hoặc văn bản pháp luật được trích dẫn trên có thể đã thay đổi hoặc hết hiệu lực tại thời điểm hiện tại. Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900.6165 để được tư vấn hỗ trợ một cách chính xác!

Bài viết liên quan